Quy trình sản xuất thùng carton tại Công ty bao bì Hoàng Long

Quy trình sản xuất thùng carton tại Công ty bao bì Hoàng Long Dự án căn hộ Vincity TPHCM

Hotline 0931342229

Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Quy trình sản xuất thùng carton tại Công ty bao bì Hoàng Long

          Bạn là chủ một doanh nghiệp đang cần tìm nơi sản xuất thùng carton để đóng gói vận chuyển hàng hóa. Bạn là chủ một cửa hàng tạp hóa, bạn đang phân vân không biết nơi nào sản xuất thùng carton chất lượng mà giá lại phải chăng. Hãy tìm đến công ty Bao Bì Hoàng Long để được giải đáp thắc mắc về sản xuất thùng carton.

Mục Lục Nội Dung:

1. Giới Thiệu Công ty bao bì Hoàng Long

            CÔNG TY CPĐT XNK QUỐC TẾ HOÀNG LONG là Công ty có vốn đầu tư của Hàn Quốc, Đức và Việt Nam, chuyên sản xuất cung cấp các sản phẩm về carton từ giấy tấm đến các sản phẩm đã thành phẩm với chất lượng cao, mẫu mã đa dạng hàng đầu tại Tp.HCM và các tỉnh thành lân cận với thương hiệu: “ Bao bì Hoàng Long
             Sau gần 10 năm đi vào hoạt động, Công ty đã phát triển với quy mô diện tích hơn 50.000m2, với dây chuyền hiện đại – công nghệ tiên tiến, đội ngũ công nhân lành nghề được đào tạo trường lớp, thêm vào đó là sự hoạt động hiệu quả của đội ngũ nhân viên trẻ bản lĩnh – nhiệt tình – năng động và đầy sức sáng tạo, chắc chắn  Hoàng Long sẽ là một địa chỉ tin cậy của Quý khách hàng trong và ngoài nước khi có nhu cầu đặt hàng các sản phẩm về bao bì giấy carton để sử dụng.

            Với khẩu hiệu” Luôn tôn vinh thương hiệu của bạn” là kim chỉ nam cho tập thể cán bộ công nhân viên, luôn luôn nổ lực đoàn kết và không ngừng phát huy năng lực nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng thiết thực và chu đáo với khách hàng, góp phần xây dựng và tôn vinh thương hiệu của Khách hàng.

Công ty chúng tôi cam kết luôn cung cấp cho Khách hàng những sản phẩm với Chất Lượng tốt nhất.

             Rất hân hạnh được đồng hành cùng với Quý Khách hàng trong việc xây dựng, phát triển và mang thương hiệu của quý khách hàng đến gần hơn với người tiêu dùng.

NHÀ MÁY SẢN XUẤT THÙNG CARTON HOÀNG LONG

Chúng tôi Tận Tâm- Khách hàng An Tâm

0901 879 279

0901 389 279

Email báo giá: baobigiayhoanglong@gmail.com

2. Quy trình sản xuất thùng carton

              Để khách hàng an tâm đặt mua thùng carton tại công ty Bao Bì Hoàng Long. Chúng tôi sẽ giới thiệu đôi nét về quá trình sản xuất thùng carton. Điều quan trọng nhất khi sản xuất thùng carton là bước chọn giấy. Giấy làm thùng có rất nhiều dạng và các tính năng khác nhau. Điều quan trọng khi bạn đến đặt mua thùng carton là bạn muốn giấy chất lượng cao hay thấp. Bao nhiêu lớp? Sóng giấy như thếnào? Kết hợp ra sao? Nguồn gốc và màu sắc như thế nào?

             Tiếp theo là bạn phải chọn mẫu mã, kích thước để sản xuất thùng carton. Mỗi một mẫu mã đều có những thông số, cách làm khác nhau để sản xuất thùng carton. Kích thước lớn nhỏ cũng nói lên đồ vật để bên trong. Thùng carton 5 lớp, 7 lớp thì dùng để các đồ điện tử như tivi, máy móc hoặc đồ gỗ. Thùng carton 3 lớp thì dùng để các vật dụng nhẹ hơn. Mẫu mã thì có rất nhiều như: thùng thường, thùng bế lỗ, thùng nắp chôm…

cac loai thung carton
Các dạng thùng carton cơ bản 

Sau khi chọn giấy, mẫu mã, kích thước là đến phần cắt giấy. Với những thông số mà bạn đã chọn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Máy chạp giấy hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Sản phẩm cho ra sẽ đảm bảo đúng yêu cầu của khách hàng.

Nếu bạn có nhu cầu in ấn logo hoặc thương hiệu công ty. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn. Tùy theo mức phức tạp của hình cũng như số lượng đặt sản xuất thùng carton. Chúng tôi cho in máy hoặc thủ công. Sản phẩm sau khi in đều phải đạt chuẩn và chất lượng trước khi được giao đến tay khách hàng. Đây cũng là một hình thức để khách hàng tự quảng bá thương hiệu của mình đến người tiêu dùng.



             Công đoạn cuối cùng là đóng ghim và dán keo. Đó là ta dùng keo hoặc ghim để hoàn thiện quá trình sản xuất thùng carton theo yêu cầu khách hàng. Sau khi hoàn thiện sản phẩm, chúng phải trải qua một công đoạn nữa đó là kiểm định chất lượng xong mới được giao đến tay khách hàng. Giờ thì bạn đã biết các công đoạn làm thùng carton. Tuy nhiên, để thùng carton được sản xuất chất lượng nhất hãy hợp tác với chúng tôi bạn nhé!



Quy trình sản xuất thùng carton 


              Giấy carton sau khi được sản xuất thành thùng, hộp thì có thể dùng để đựng những sản phẩm có kích thước to, lớn hơn. Hộp thì có thể đựng giày, mỹ phẩm, nước hoa, trang sức, đồng hồ…. Thùng thì có thể dùng để đựng các đồ điện tử, đồ công nghệ như tivi, máy giặt, tủ lạnh,… Bao bì giấy carton đều tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển, bảo quản, tránh va đập làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, tiết kiệm được không gian vận chuyển.

3. Lợi ích của bao bì giấy carton.

             Ngày nay có rất nhiều loại bao bì được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, loại bao bì đảm bảo về sinh môi trường nhất chính là bao bì giấy. Cấu tạo của các loại bao bì giấy carton thông dụng là được tráng phủ các màng plastic hoặc màng nhôm. Giấy bìa cứng thì có thể làm hộp, túi, giỏ xách bằng giấy bìa cứng và cũng được tráng phủ các màng plastic hoặc màng nhôm. Hiện nay, nhiều cơ quan chức năng khuyến cáo nên dùng bao bì giấy vì nó có tính bền cơ học, nhẹ, dễ phân hủy không gây ô nhiễm môi trường, tái sinh dễ dàng, và đặc biệt là rẻ tiền. Tuy nhiên nó cũng có nhược điểm là dễ rách và thấm nước.

             Ngoài ra bao bì giấy carton còn nhiều chức năng khác nhau như  chức năng vận chuyển: sản phẩm được đóng gói kỹ càng để tránh va đập khi vận chuyển. Chức năng thông tin được in ở trên bề mặt thùng về thông tin sản phẩm, tên nhà sản xuất, hạn sử dụng. Chức năng giao tiếp: chất lượng của giấy và carton đóng vai trò quan trọng trong việc xác định và hấp dẫn thị giác của thương hiệu của một sản phẩm. Chức năng môi trường đó là dễ dàng tái sử dụng, thân thiện với môi trường.

4. Liên hệ báo giá thùng carton

NHÀ MÁY SẢN XUẤT THÙNG CARTON HOÀNG LONG
0901 879 279

0901 389 279

Tìm Hiểu Thêm Công Ty Tại Website:




CÔNG TY CPĐT XNK QUỐC TẾ HOÀNG LONG


Địa chỉ: 223 Hồ Văn Tắng, X. Tân Phú Trung, H. Củ Chi, Tp.HCM


Điện thoại: (028) 379 668 25-26       -      Fax: (028) 379 668 27


Email: baobigiayhoanglong@gmail.com-      Website: www.hoanglongco.com 



Nguồn: http://www.hoanglongco.com/san-pham/
DMCA.com Protection Status